Đóng

Lụa

Lụa xưa – Lụa nay – Lụa trong thời kỳ hiện đại

Xem thêm

BST Quà Tặng Mẹ 2019

Năm nay, NGÀY CỦA MẸ rơi vào ngày 12/5, là con, có lẽ tất cả chúng ta đều yêu thương và trân quý Mẹ - Người đã một đời hy sinh để ta được khôn lớn nên người. Mỗi ngày ta thêm thành đạt là tóc Mẹ lại thêm nhiều sợi bạc. Vóc dáng yêu kiều đã mất đi do những năm tháng vất vả lo toan cho gia đình. Hiểu được điều đó, Sensorial đã mang đến các thiết kế đôi có cùng màu sắc, cùng họa tiết trên nền vải đũi & voal cao cấp nhưng được tạo nên trên cả 2 form dáng Missy và woman. Do đó, nó phù hợp cho cả Mẹ và Con. Những sản phẩm này không những “Khéo che” mà còn “khéo khoe".

lv

Tuy là một trong những nhãn hàng cao cấp hàng đầu trong vòng gần 70 năm, Louis Vuitton chưa cho ra đời một loại nước hoa nào.

Qua hai thập kỷ, khi Chanel đã quá nổi tiếng với Coco Mademoiselle, Chance, hay Chanel les exclusifs còn Dior làm điên đảo giới nước hoa với La Collection Privée thì Louis Vuitton vẫn im hơi lặng tiếng. Trong tiến trình thay đổi hình ảnh thương hiệu, Louis Vuitton có lẽ không thể tiếp tục bỏ lỡ mảng kinh doanh màu mỡ này lâu hơn nữa.

lv-1

Những chai nước hoa đầu tiên đóng mác Louis Vuitton có từ đầu thế kỷ 20 với những cái tên ngọt ngào như: Heures d’Absence, Réminiscences hay Eau de voyage. Tuy nhiên, những mùi hương này đã hoàn toàn tan biến để tạo nên một thế giới mùi hương mới mẻ mang tên Les Parfums Louis Vuitton.

lv-2

Dẫn đường bởi tinh thần ngao du và niềm đam mê khám phá, dòng nước hoa đầu tiên của Louis Vuitton mang tới 7 mùi hương, 7 hành trình khám phá cho khứu giác, 7 sáng tạo sẽ đưa người phụ nữ tới tới bất kỳ nơi nào với hành trình khởi nguồn từ làn da.

lv-3

Ra đời muộn hơn so với những hãng thời trang cao cấp khác những với Jacques Cavallier Belletrud, người đã tạo nên hơn 80 loại nước hoa cho những nhãn hàng lớn như Christian Dior, Givenchy, YSL, Issey Miyake và cả Jean Paul Gaultier. Jacques Cavallier xuất thân từ Grasse, cái nôi của ngành công nghiệp nước hoa và da thuộc. Để tạo nên Les Parfums Louis Vuitton, Jacques mất hơn 4 năm tìm kiếm cảm hứng và hoàn thành.

Hành trình của Les Parfums Louis Vuitton mở đầu với Rose des vents. Rose des vents thể hiện sự khoáng đạt của một loại hoa đã làm nên biểu tượng, hoa hồng, được tao nên từ 3 loại hoa hồng khác khác từ Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgari và chiết xuất từ hoa hồng ngàn lớp Centifolia. Jacques Cavallier chiết xuất mùi bằng công nghệ CO2 độc quyền phát triển bởi Louis Vuitton. Công nghệ này giúp chiết xuất mùi hương ở độ lạnh thấp hơn bình thường, giữ lại mùi hương tinh khiết nhất của những loại đỏng đảnh như Linh lan. Turbulences ca ngợi sự quyến rũ của huệ tây trong khi Dans la Peau là sự phối hợp đầy gợi cảm của những loại hoa da thuộc.

lv-4

Apogée là bài thơ ca ngợi thiên nhiên qua mùi hương của Linh lan, biểu tượng của sự đổi mới. Chuyến phiêu du của Les Parfums Louis Vuitton tiếp nổi bởi một bộ đôi đặc sắc. Ở Contre moi, chúng ta tìm thấy một sự tươi mới cho một mùi hương vani ngọt ngào quen thuộc. Trong khi đó Matière Noire mang lại một bí ẩn tăm tối với một loại gỗ quý: trầm hương của Lào. Cuộc hành trình khép lại với Mille Feux, một mùi hương xán lạn với sự kết hợp tôn sùng khứu giác của da thuộc và mâm xôi.

Những chai nước hoa của Les Parfums Louis Vuitton được Marc Newson thiết kế giản đơn nhưng sang trọng với bình trụ trong cùng nắp đen được khắc logo trên tinh tế như một giọt nước rơi. 7 chai nước hoa của Les Parfums Louis Vuitton sẽ có mặt tại một số cửa hàng của Louis Vuitton toàn thế giới từ ngày 1 tháng 9 năm nay với giá $240 cho chai 100ml và $350 cho 200ml.

lv-5

Giữ vững tinh thần “eco-luxe”, sản phẩm cao cấp nhưng bảo vệ sinh thái, khách hàng có thể tới một số cửa hàng của Louis Vuitton để làm đầy lại chai đã hết với giá từ $150 – $300. Sản phẩm giới hạn “flaconnier” chứa đựng 3 chai nước hoa bất kỳ trong một chiếc rương mini của LV có giá tới $5,000.

Xu hướng Related